CHÍNH THỨC LỘ DIỆN NHÀ VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ HỌC SINH TRƯỜNG THPT MAY NĂM HỌC 2022 -2023

Posted by

Trải qua hơn 1 tháng tranh tài quyết liệt, trận chung kết mùa giải bóng đá học sinh trường THPT MAY được mong chờ nhất đã chính thức diễn ra vào sáng ngày 19/3/2023. Tại sân bóng đá trường THPT MAY, quận Hoàng Mai, đông đảo cổ động viên đã có mặt từ rất sớm để theo dõi màn tranh tài hứa hẹn bùng nổ giữa 4 đội tuyển xuất sắc nhất mùa giải đến từ lớp 12A4 – 10T2 ( Tranh giải Ba), Lớp 11A7 – 10A1 ( tranh giải Nhất – Nhì).
Trước trận chung kết, lớp 12A4 đã giành chiến thắng 1-0 trước lớp 10T2 trong trận tranh giải Ba.
Giải bóng đá học sinh trường THPT MAY năm học 2022 -2023 nhận được sự quan tâm của rất nhiều cha mẹ học sinh, thầy cô giáo đặc biệt là sự mong chờ, háo hức của Mayers.

Đúng với tính chất của trận thi đấu giành chức vô địch, ngay từ những cú sút tấn công đầu tiên, hai đội tuyển đã cho thấy sự quyết tâm giành chiến thắng của mình. Cả hai đội đã ngang tài ngang sức với tỷ số 1:1. Kết quả cuối cùng của trận đấu để tìm ra nhà vô địch được diễn ra trên chấm luân lưu dầy may rủi. Kết quả, đội tuyển của lớp 11A7 đã chiến thắng thuyết phục 2-1 và giành ngôi vô địch giải đấu. Những giọt nước mắt đã rơi trên sân cỏ, đó có thể là nước mắt của sự tiếc nuối, hay cũng có thể là nước mắt của niềm vui chiến thắng. Nhưng sau tất cả giải bóng đá học sinh đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho các em học sinh khi được sống với đam mê của mình.
CHÚC MỪNG TÂN VƯƠNG CỦA GIẢI ĐẤU BÓNG ĐÁ HỌC SINH TRƯỜNG THPT MAY NĂM HỌC 2022 – 2023.