CHUNG KẾT CUỘC THI ” VŨ ĐIỆU MAY ACADEMY NĂM HỌC 2022 – 2023″

Posted by

VŨ ĐIỆU MAY ACADEMY là cuộc thi do Đoàn trường THPT MAY tổ chức cho học sinh toàn trường yêu thích và đam mê bộ môn: múa và nhảy hiện đại tham dự.Cuộc thi năm nay đã phát hiện nhiều đội thi vô cùng tài năng và xuất sắc đến từ 25 chi đoàn.
Những tiết mục dự thi được dàn dựng công phu, tỉ mỉ đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Với chủ đề : “Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh” Mayers không chỉ thể hiện tài năng mà còn tái hiện lại những câu chuyện lịch sử từ thời cha ông dựng nước và giữ nước đồng thời phát huy tinh thần nhiệt huyết, sức sáng tạo của tuổi trẻ trường THPT MAY. Sau những giờ phút làm việc căng thẳng và nghiêm túc BGK đã tìm ra đội dành được Giải Quán Quân cuộc thi ” VŨ ĐIỆU MAY ACADEMY” đó là lớp 11A1.

Cuộc thi như một món quà tuổi trẻ, thanh niên trường THPT MAY mừng ngày sinh nhật Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tròn 92 tuổi.

 

 

Trong thế giới ngập tràn những xu hướng có tác động nghiêm trọng đến giới trẻ như hiện nay thì việc đầu tư và phát triển các hoạt động giáo dục kỹ năng, trải nghiệm, hoạt động ngoại khóa với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh được trường THPT MAY đặc biệt quan tâm. Thông qua các hoạt động này Mayers đã được: phát triển kỹ năng xã hội, trải nghiệm những hoàn cảnh mới, học hỏi kinh nghiệm từ người khác, khám phá những điều mới mẻ. Đồng thời giúp Mayers phát triển khả năng tư duy, sáng tạo, khả năng thích ứng và giải quyết vấn đề.Nâng cao sức khỏe và thể lực,giảm stress và nâng cao tinh thần học tập.