Hội thảo đồng hành cùng Cha mẹ học sinh vào 10 năm học 2023-2024

Posted by

Hội thảo đồng hành cùng Cha mẹ học sinh vào 10 năm học 2023-2024

Trường THPT MAY sẽ tổ chức Hội thảo “Đồng hành cùng cha mẹ học sinh vào lớp 10”  dự kiến vào ngày 26/03/2023. Đây là một sự kiện quan trọng để giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về chương trình học của trường, đồng thời giúp các phụ huynh định hướng hỗ trợ cho con trong quá trình học tập tại cấp THPT.

Hội thảo sẽ tập trung vào các chủ đề chính, bao gồm Định hướng, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, chương trình của trường THPT MAY. Giao lưu, giải đáp câu hỏi của cha mẹ học sinh, chuẩn đầu ra và một số giải pháp đồng hành, định hướng nghề nghiệp cùng con tại cấp THPT.

Trong phần định hướng và tầm nhìn, cán bộ quản lý sẽ giới thiệu về mục tiêu, chiến lược, phương pháp giáo dục của trường, giúp phụ huynh hiểu rõ hơn về hướng đi của trường cũng như giúp con định hướng cho tương lai.

Phần giá trị cốt lõi sẽ giới thiệu về những giá trị mà trường THPT MAY mong muốn xây dựng cho học sinh của mình. Đó là sự tự chủ hiểu được bản thân, hiểu rõ vai trò của bản thân trong quá trình học tập tương tác với bạn bè, hiểu rõ vai trò của bản thân với gia đình và xã hội.

Qua hội thảo, nhà trường mong muốn đem đến cho các bậc cha mẹ học sinh một cái nhìn toàn diện về chương trình giáo dục và định hướng nghề nghiệp của trường THPT MAY. Đồng thời, hội thảo cũng là cơ hội để các bậc phụ huynh và học sinh giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm về giáo dục và định hướng nghề nghiệp.

Hãy đăng ký tham gia hội thảo và trở thành đối tác đồng hành cùng trường THPT MAY trong việc giáo dục và định hướng nghề nghiệp cho con em mình.

Thông tin liên hệ đăng ký tuyển sinh

  • Trường THPT MAY
  • Địa chỉ: Lô 18 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0981 898 388 (cô Dung)
  • Email: [email protected]
  • Đăng ký tuyển sinh lớp 10: c3may.edu.vn/ts10