LỄ KHAI GIẢNG RỰC RỠ, KHỞI ĐẦU NĂM HỌC THỨ 25 CỦA THẦY VÀ TRÒ THPT MAY ACADEMY

Posted by

Hòa chung niềm hân hoan của hàng triệu học sinh trên cả nước, hôm nay ngày 5/9, thầy và trò cùng tập thể cán bộ, nhân viên trường THPT May Academy đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng chào mừng năm học mới 2023 – 2024.
Lễ khai giảng đầu năm học luôn là một dịp đặc biệt và nhiều cảm xúc với mỗi học sinh. Khi tiếng trống khai trường vang lên là giây phút một chặng đường mới được mở ra, một chặng đường với nhiều thử thách nhưng cũng có vô vàn những điều thú vị đang chờ đón phía trước. Đó cũng là lúc các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ chứng kiến thêm một dấu mốc trưởng thành của các em trên hành trình chinh phục tri thức.
Những gương mặt rạng ngời và háo hức của thầy và trò, những tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc đã mang đến cho buổi lễ thật nhiều những cảm xúc đáng nhớ. Đặc biệt hơn, đây là Lễ khai giảng thứ 25 của THPT May Academy, đánh dấu một cột mốc quan trọng, thể hiện quyết tâm không ngừng của thầy và trò để vươn tới những mục tiêu lớn phía trước.
Phát biểu tại buổi lễ, thầy Phạm Hữu Hoan – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ sự xúc động và tự hào khi nhìn lại chặng đường 25 năm lịch sử của trường THPT May Academy, đồng thời thể hiện sự quyết tâm của thầy và trò trong việc hướng đến những bước phát triển vượt bậc trong tương lai.
Mời các thầy cô, bố mẹ và các bạn học sinh hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh trong Lễ khai giảng hôm nay, và cùng nhau, chúng ta bước vào năm học mới đầy tự hào, hứng khởi nhé!