TRƯỜNG THPT MAY TỔ CHỨC KỶ NIỆM 92 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2023)

Posted by

Ngày 23/3/2023, 25 chi đoàn của Đoàn Trường THPT  MAY đã tổ chức lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, 26/3/1931 – 26/3/2023.

Tại lễ kỷ niệm, các chi đoàn Trường THPT MAY đã ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm xây dựng và phát triển của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Đoàn trường THPT MAY đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Góp giấy vụn xây công trình  thanh niên; Điểm tốt dâng Đoàn, ” Vũ điệu May Academy” , Giải bóng đá học sinh năm học 2022 -2023…

Nhìn lại quá trình phấn đấu của Đoàn viên thanh niên trường THPT MAY thời gian qua, có nhiều em học sinh đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện, nhiều em đạt danh hiệu học sinh giỏi . Học sinh, khá giỏi chiếm tỷ lệ cao. Bên cạnh đó, đối với Đoàn viên trong chi đoàn giáo viên, các thầy cô giáo cũng dành được nhiều thành tích trong thi đua dạy tốt, có nhiều sáng kiến kinh nghiệm được xếp loại cao….

     Tại lễ kỷ niệm, Ban giám hiệu trường THPT MAY đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong các hoạt động của Tháng thanh niên 2023.

“Lễ kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” trường THPT MAY đã diễn ra ngắn ngọn nhưng vô cùng ý nghĩa. Chúng ta tin tưởng rằng, với sự chỉ đạo kịp thời, sự quan tâm, tạo mọi  điều kiện thuật lợi của Hội đồng trường, Ban Giám hiệu nhà trường, sự phối hợp có hiệu quả của các đoàn thể, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường THPT MAY sẽ gặt hái được nhiều thành công trên những chặng đường tương lai phía trước. Đồng thời Đoàn trường THPT MAY cũng sẵn sàng thể hiện vai trò của tuổi trẻ hăng hái, sáng tạo và đi đầu trong công cuộc đổi mới.